• Chào Khách, vào ngày 08/12/2017 Chohoachat.Net chính thức ra đời. Mong sự đóng góp nhiệt tình của Khách và các thành viên, để Chợ Hóa Chất sẽ là nơi mua bán - trao đổi Hóa Chất lớn nhất nước.

Prudential ra mắt Giải pháp đột phá đánh thức khách hàng thành thị

azurelight

Đại học
#1
Dù mới triển khai nhưng những giải pháp công nghệ mà Prudential ra mắt thị trường đã nhận được kết quả khả quan từ nhóm khách hàng trẻ trong thời đại di động kỹ thuật số mà công ty bảo hiểm này đang hướng đến.

Không phải ngẫu nhiên mà Prudential tập trung phát triển các dự án đầy “âm hưởng” digital. Một loạt các khảo sát nghiêm túc tỉ mỉ về thói quen cảm xúc, tâm tư và hiểu biết về bảo hiểm nhân thọ của những người trẻ có độ tuổi từ 35 trở xuống đã được hãng bảo hiểm này âm thầm thực hiện. Ông Steve cho biết nhóm khách hàng trẻ rất thích công nghệ, yêu smartphone và thường xuyên cập nhật thông tin trên mạng xã hội. Người trẻ thành thị có sức mạnh tiếp thị truyền miệng đáng kinh ngạc.

Tiếp cận một cách tự nhiên chính là cách tương tác tốt nhất với giới trẻ. “Tại những Pop-up store chúng tôi không chú trọng về mặt sales. Khách hàng khi đến Pop-up Store có thể thoải mái tìm hiểu, tham gia những hoạt động tương tác thú vị, mới mẻ… Khi ra khỏi Pop-up Store, họ nghĩ đến việc hoạch định bảo vệ bản thân và gia đình trước là đã thành công. Đến nay, đã có hàng ngàn lượt khách hàng đến các Pop-up Store của chúng tôi vui chơi tìm hiểu về bảo hiểm nhân thọ”, ông Steve nhấn mạnh.
Không thay đổi khó phát triển

Theo ông Steve, Prudential đầu tư vào PRUbot, Pop-up store hay myDNA... không chỉ nhằm thay đổi hình ảnh mà quan trọng là cách tiếp cận mới mẻ trẻ trung để khách hàng tự nghiên cứu và thấm dần tầm quan trọng của bảo hiểm. “Nếu như myDNA giúp khách hàng tự kiểm soát được tình trạng sức khỏe của mình thông qua sử dụng dinh dưỡng phù hợp thì PRUbot hay Pop-up store lại giúp khách hàng chủ động tìm hiểu về bảo hiểm nhân thọ cũng như kiểm tra tình trạng hợp đồng cùa mình. Mọi thứ đến một cách tự nhiên và nhẹ nhàng”, ông Steve tiết lộ. Tháng 12 -2017, dự án MatchBook tiếp tục được trình làng cũng khép lại 1 năm đầy ắp các hoạt động đổi mới của Prudential.

“Khi khách hàng vào website, trang facebook của mình hay PRUbot, họ đã tìm hiểu thông tin rồi khi muốn gặp để được tư vấn sâu hơn thì họ có quyền chọn chuyên viên tài chính. Đây là những người am hiểu kiến thức tài chính cũng như có kỹ năng giao tiếp, trò chuyện, từ đó sẽ hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng một cách chuẩn xác, hiệu quả và khéo léo. Hồ sơ của các chuyên viên tài chính được đưa lên hệ thống, từ đó các khách hàng tham khảo và chọn chuyên viên dựa trên những tiêu chí như tính cách và dịch vụ tư vấn họ mong muốn nhận được. Chỉ sau một cú click, khách hàng có thể đặt lịch hẹn với chuyên viên mà họ thấy phù hợp. Đây cũng là một trong những dự án mới lạ độc đáo lần đầu xuất hiện tại thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam”, ông Steve tiết lộ.

Công ty Bảo Hiểm Nhân Thọ Prudential Việt Nam:
Hotline: 1800 1247.